BMW FREEDOM CHOICE. 4 ทางเลือกดีต่อใจ ให้คุณได้ขับ BMW ง่ายกว่าใคร

บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส เปิดตัวผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่เพื่อให้คุณได้ขับ BMW ง่ายยิ่งขึ้น ทั้งดาวน์น้อย ผ่อนต่ำ และยังมาพร้อม 4 ทางเลือกอิสระเมื่อครบอายุสัญญา จะเลือกคืน เปลี่ยนคันใหม่ เป็นเจ้าของ หรือผ่อนต่อ ก็เลือกได้ในแบบที่คุณสบายใจ

ถ้าคุณเป็นคนนึงที่จดจ้องกับ BMW ป้ายแดงสักคันมาพักใหญ่แล้ว นี่อาจเป็นเวลาที่คุณจะได้สุนทรีย์ไปกับยนตรกรรมจากแคว้นบาวาเรียนกันสักที BMW เพิ่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ที่เรียกว่า BMW FREEDOM CHOICE แต่ถ้าหากคุณยังไม่เข้าใจว่ามันคืออะไร มันอิสระตรงไหน Bimmer-th.com สรุปง่ายๆ เอาไว้ให้คุณอ่านแล้วในบทความนี้ครับ

วิธีการที่จะเข้าใจได้ง่ายที่่สุด ก็ให้นึกถึงแพ็คเกจบอลลูน ซึ่งคือการผ่อนชำระต่องวดต่ำ แต่มียอดชำระก้อนใหญ่เมื่อถึงกำหนดงวดสุดท้ายเอาไว้ครับ BMW FREEDOM CHOICE ก็มีแนวทางที่คล้ายกัน เพียงแต่คุณมีอิสระและสามารถเลือกจัดการกับ “ยอดชำระก้อนสุดท้าย” ได้จาก 4 รูปแบบที่อยู่ในแพ็คเกจ ตามด้านล่างนี่้ครับ

1.ReTurn คืนรถให้ BMW
2.ReNew เปลี่ยน BMW คันใหม่
3.ReTain ซื้อรถคันนี้เป็นของคุณเอง โดยชำระเงินส่วนที่เหลือ
4.ReFinance ซื้อรถคันนี้เป็นของคุณเอง โดยผ่อนชำระส่วนที่เหลือต่อได้นานสูงสุดถึง 4 ปี

ซึ่งทางเลือก ข้อ 3 และ ข้อ 4 ก็เป็นวิธีการที่คล้ายกันกับแพ็คเกจบอลลูนนั่นเองครับ แต่จำนวนเงินที่ผ่อนในแต่ละงวดกับเงินที่ต้องชำระก้อนสุดท้ายนั้น จะมีความแตกต่างไปเนื่องจากวิธีการคิดคำนวณดอกเบี้ยและรายละเอียดเงื่อนไขที่มีความแตกต่างกัน ลองดู Infographics ง่ายๆ ด้านล่างประกอบดูอีกทีก็จะช่วยทำให้เข้าใจง่ายขึ้นครับ

และเพื่อให้เห็นภาพ ผมขอสมมติเป็นกรณีว่าผมจะซื้อ BMW 330e M Sport ด้วยแพ็คเกจ BMW FREEDOM CHOICE ให้ดูครับ

ราคารถ BMW 330e M Sport พร้อม BSI Standard 2,759,000 บาท
ขั้นตอนที่ 1   เลือกเงินดาวน์ 25% (สามารถเลือกได้ต่ำสุด 15%)
ขั้นตอนที่ 2   เลือกระยะเวลาผ่อน 36 เดือน
เดือนที่ 36    ผมต้องเลือกระหว่าง 4 ทางเลือกของ BMW FREEDOM CHOICE ดังต่อไปนี้

ว่าแล้วก็เดินเข้าโชว์รูมไปสั่งโมเดลรถ BMW มาเชยชมสักคัน ว่าแต่รถโมเดลนี่เขามีข้อเสนอ BMW FREEDOM CHOICE ด้วยไหม?

ที่มา BMW Thailand

 

The following two tabs change content below.
มนุษย์เงินเดือนผู้คลั่งไคล้ในรถยนต์สมรรถนะยอดเยี่ยม นักแข่งรถสมัครเล่นที่มักจะพบเห็นวิ่งดมฝุ่นอยู่ท้ายสนาม คุณพ่อของลูกสาวที่น่ารัก และหนึ่งในทีมงาน Bimmer-th.com

Comments

comments