SpyShot! หลุด BMW X4 แบบเปลือยผ้าคลุมก่อนเปิดตัวจริง!

ภาพ BMW X4 โฉมใหม่ที่โดนช่างภาพตาไวชื่อ PalBay ถ่ายไว้ เป็นภาพที่ถ่ายไว้ได้ขณะกำลังถูกขนอยู่บนเทรลเลอร์ใน South Carolina สหรัฐอเมริกาแบบไร้ลายพรางและผ้าคุมใดๆ ทั้งสิ้น

โดย BMW X4 โฉมใหม่นับว่าเป็นเจนเนอเรชันที่ 2 แล้ว และเป็นหนึ่งใน BMW SAV ตระกูล X โฉมใหม่ที่จะมีรหัสตัวถังว่า G02 โดยจะใช้พื้นฐานบางส่วนร่วมกันกับ BMW X3 ที่เพิ่งถูกเปิดผ้าคลุมไปเมื่อไม่นานมานี้

สามารถคลิกอ่านข้อมูล BMW X3 โฉมใหม่ได้ที่ >BMW X3 โมเดลเชนจ์-เทคโนโลยีใหม่ อุปกรณ์ไฮเทคจากรุ่นพี่ และมีตัวแรง 360 แรงม้า!

ดีไซน์ในด้านหน้าของ X4 ใหม่นั้นถูกถ่ายทอดมาจาก X3 ใหม่อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นชุดโคมไฟหน้าไฟตัดหมอก กันชนด้านหน้าหรือกระจังหน้าแบบไตคู่ที่มีขนาดใหญ่
แต่จุดดีไซน์ที่สำคัญจริงๆ จะอยู่ที่ส่วนตั้งแต่เสา B ด้านข้างของตัวรถเป็นต้นมาลากยาวมาจรดกับด้านท้ายของรถ ซึ่งเป็นส่วนที่หลังคาจะลาดลงมาในลักษณะแบบรถยนต์ Coupe โดย BMW X4 โฉมใหม่นี้ จะดูมีความโค้งมนมากขึ้นกว่าใน X4 รุ่นก่อนอย่างเห็นได้ชัด

ในส่วนของไฟท้ายด้านหลังนั้น ถูกดีไซน์ออกแบบมาใหม่เป็นแบบ LED ที่ดูเล็กและเพรียวยิ่งขึ้นจนเกิดเป็นข้อถกเถียงกันว่าเป็นดีไซน์ไฟท้ายที่เหมือนของคู่แข่งเยอรมันอีกค่าย ส่วนของตำแหน่งติดป้ายทะเบียนด้านหลังนั้น ถูกย้ายจากฝากระโปรงท้ายเดิมของ X4 โฉมก่อน มาอยู่ในตำแหน่งที่ต่ำลงบนกันชนท้ายแทนใน X4 โฉมใหม่

เครื่องยนต์ใต้ฝากระโปรงนั้นถูกคาดการณ์ว่าจะมีขุมพลังเหมือนกันกับที่พบได้ใน X3 โฉมใหม่ ตั้งแต่เครื่องยนต์เบนซิน,ดีเซล 4 สูบ หรือแบนซิน 6 สูบในรุ่นพิเศษ M Performance และแน่นอนในรุ่น Plug-in Hybrid ก็น่าจะตามมา นอกเหนือจากนั้นในภาพ X4 คันสีขาวเราจะเห็นได้ถึงสติกเกอร์ M40d ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ดีเซลเวอร์ชั่นแรงพิเศษแบบ 6 สูบ Quad Turbo ที่น่าจะมีแรงม้าไม่ต่ำกว่า 300 ตัวอีกด้วย

ด้านภายในของห้องโดยสารนั้นคาดการว่าในส่วนแผงหน้าปัดตำแหน่งหน้าตาคอนโซลต่างๆ จะไม่ต่างจาก X3 โฉมใหม่มากนัก

ภายใน BMW X3 G01 ใฉมใหม่ในรุ่นการตกแต่งแบบ xLine

ข่าว BMW X4 ย้อนหลัง >2019 BMW X4 เริ่มออกมาวิ่งทดสอบแล้ว

ที่มา bmwblog,paultan.org

 

The following two tabs change content below.

Thitipat Hiranbavorntip

Eat Sleep Drive // First Jobber ผู้ลุ่มหลงกับเสียงเครื่องยนต์และโค้งบนภูเขา

Comments

comments