หลุดคลิปภาพ BMW M5 ใหม่ แบบจัดเต็ม

BMW M5 ใหม่ มีกำหนดการจะเปิดตัวในวันนี้ 21 สิงหาคม 2017 กันอย่างเป็นทางการครับ แต่เมื่อคืนอยู่ดีๆ ก็มีคลิปหลุดออกมาบน YouTube จากประเทศจีน ชนิดที่ว่าเห็นกันทุกซอกทุมมุมแบบไม่มีอะไรปิดบังอีกต่อไป

จากภาพที่หลุดออกมาก็จะเห็นว่า BMW M5 ใหม่ ใกล้เคียงกับข่าวลือที่เรานำเสนอไปก่อนหน้านี้พอสมควร ด้านหน้ายังคงคล้ายคลึงกับ BMW 5 Series G30 แต่มีกันชนและช่องดักลมขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อนำลมทั้งหมดไปป้อนให้กับเครื่อง V8 ทวินเทอร์โบ 4.4 ลิตร 600 แรงม้า

ส่วนด้านข้างนั้น เริ่มจากแก้มหน้าที่ Air Breather ใน BMW 5 Series หายไป และได้ครีบระบายอากาศแบบรถยนต์ตระกูล M ทุกรุ่นมาแทน ซึ่งเราคิดว่ามันดูดีและลงตัวมากๆ โป่งล้อขยายขนาดขึ้นเล็กน้อย เพื่อรับกับล้อ M ลายใหม่ และกระจกมองข้างก็เป็นตามแบบฉบับรถตระกูล M ที่มีปีกด้านบนโค้งเข้าไปหาตัวรถ

ใครก็ตามที่ขับตาม BMW M5 ใหม่ ต้องรู้ทันทีว่านี่ไม่ใช่ 5 Series ธรรมดา เพราะมันมีปลายท่อไอเสียจำนวนสี่ท่อ กับแผงดิฟฟิวเซอร์ที่ใต้กันชนหลังเพื่อจัดระเบียบอากาศ ส่วนบนฝากระโปรงก็มี Lip spoiler คาร์บอนไฟเบอร์อย่างสวยงาม

รายละเอียด BMW M5 ใหม่ แบบจัดเต็มคงต้องรองานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ครับ

ที่มา: BMW Blog, Bimmerpost

The following two tabs change content below.
มนุษย์เงินเดือนผู้คลั่งไคล้ในรถยนต์สมรรถนะยอดเยี่ยม นักแข่งรถสมัครเล่นที่มักจะพบเห็นวิ่งดมฝุ่นอยู่ท้ายสนาม คุณพ่อของลูกสาวที่น่ารัก และหนึ่งในทีมงาน Bimmer-th.com

Comments

comments