BMW เผยภาพอย่างเป็นทางการของ BMW X2 ในชุดพรางตัวสีส้ม ก่อนเปิดตัวปลายปีนี้

BMW เตรียมเปิดตัว BMW X2 รถยนต์ในกลุ่ม Sport Activity Coupe รุ่นใหม่ ซึ่งใช้แพลตฟอร์มเดียวกับ BMW X1 ในรูปทรงที่ปราดเปรียวมากขึ้น โดยได้เผยรูปอย่างเป็นทางการในวันนี้ แบบมีสติ๊กเกอร์พรางตัวพอเป็นพิธี ก่อนที่จะได้ฤกษ์เผยโฉมคันจริงในงาน IAA Frankfurt Motor Show 2017 เดือนหน้า

BMW X2 มาในรหัสตัวถัง F39 ยึดถือการออกแบบจากรถยนต์ BMW X2 Concept ที่ได้เปิดตัวไปในงาน Paris Motor Show 2016 และจากภาพที่ BMW เผยโฉมมานี้ ทำให้เราได้เห็นเส้นสายของตัวรถได้ค่อนข้างชัดเจน ยืนยันว่าเป็นรถห้าประตูที่ใช้แพลตฟอร์ม UKL2 (ตัวเดียวกับใน BMW X1 F48 และ MINI Countryman F60) มีความลาดของหลังคาในสไตล์สปอร์ตคูเป้ คาดว่าจะใช้ชุดเครื่องยนต์และกำลังขับเคลื่อนเดียวกับใน BMW X1 ทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล มีทั้งรุ่นที่ใช้เครื่องยนต์ 3 สูบ และ 4 สูบ แต่จะมีรุ่น M Performance ให้เลือกด้วยในรุ่น X2 M35i xDrive ที่ให้กำลังสูงถึง 300 แรงม้า

BMW X2 จะประกอบที่โรงงาน Regensburg ประเทศเยอรมนี มีกำหนดเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน IAA Frankfurt Motor Show 2017 ในช่วงเดือนกันยายนนี้ และคาดว่าจะวางระดับราคาอยู่ในช่วงระหว่าง BMW X1 กับ X3 ครับ

Comments

comments