Auto essence บริการสปารถยนต์เต็มรูปแบบ ทั้งภายนอกและภายใน

การดูแลรถยนต์ให้ดูใหม่ เงางาม และสะอาดอยู่เสมอ เป็นเรื่องที่คนรักรถยนต์ทุกคนต้องใส่ใจและลงทุนกับมันอยู่ตลอดเวลาครับ แต่การที่จะหาร้านล้างรถ หรือ ดูแลรถให้ถูกใจเรานั้น ก็เป็นเรื่องน่าปวดหัวสำหรับคนรักรถทุกคนอยู่ วันนี้ผมจะพาไปรู้จักกับ Auto essence บริการดูแลรถยนต์เต็มรูปแบบ ที่เรียกว่าเป็น “สปารถยนต์” (Auto Spa) เลยทีเดียว

Auto essence เป็นบริการดูแลรถยนต์ที่เปิดขึ้นมาใหม่ ภายใต้หลังคาของ Benz Auto Service ริมถนนวิภาวดีรังสิต บริเวณปากซอยวิภาวดี 22 ครับ ตั้งเป้าเป็นศูนย์บริการดูแลรถยนต์ระดับพรีเมียม ใช้อุปกรณ์และน้ำยาที่นำเข้าด้วยสูตรพิเศษทั้งหมด มีเมนูในการบำรุงรักษารถยนต์ ตั้งแต่ล้างรถ ทำความสะอาดแบบทั่วไป จนไปถึงเมนูไฮไลต์ คือการเคลือบแก้วรถยนต์ และ การทำความสะอาดแบบฟื้นฟูสภาพภายในรถยนต์อย่างเต็มรูปแบบ ที่ Auto essence เคลมว่า สามารถขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ขจัดฝุ่นที่ฝังอยู่ในช่องแอร์และระบบหมุนเวียนอากาศ รวมถึงทำการฟอกอากาศภายในห้องโดยสารได้ด้วย

วันนี้ผมมีโอกาสได้นำรถ BMW มาใช้บริการเคลือบแก้ว ด้วยน้ำยาสูตรพิเศษของ Auto essence ครับ การเคลือบแก้วนี้ จะช่วยให้รถยนต์มีความเงางามจากสีจริงของตัวรถ และเคลือบปกป้องชั้นสีนั้น จากฝุ่นลออง เศษหิน กรวด ทราย คราบน้ำฝน ยางไม้ และเขม่าควันต่างๆ ซึ่งพอเคลือบแล้วก็จะช่วยให้เราทำความสะอาดรถครั้งต่อไปได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมด้วย

ผลที่ได้จากการเคลือบแก้ว ซึ่งต้องทำการนัดเวลาล่วงหน้า และจอดรถทิ้งไว้ประมาณ 1 วันเพื่อดำเนินการ รถ BMW 330e สีขาว ที่ผมใช้งานมาอย่างคุ้นเคย ก็แสดงความเงางามออกมาอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนครับ พื้นผิวที่ถูกเคลือบนั้น สามารถสะท้อนกับแสงที่มาตกระทบได้ดียิ่งขึ้น เหมือนมีชั้นแก้วบางๆ มาเคลือบเอาไว้

ถ้าเอามือลูบพื้นผิวที่เคลือบแล้ว จะรับรู้ได้ถึงความลื่น มันเงา อย่างชัดเจน สิ่งสกปรกก็จะมาเกาะติดได้ยากขึ้นด้วย

หลังจากนำมาใช้งานจริง โดยเฉพาะช่วงนี้ที่ฝนตกบ่อยมาก และทำให้รถสกปรกแทบทุกวัน ก็พบว่า เราสามารถล้างรถได้ง่ายขึ้นครับ ถ้าไม่ใช่คราบสกปรกหนักๆ สามารถล้างออกได้ด้วยการฉีดน้ำผ่านเท่านั้น หรืออย่างมากก็ใช้ฟองน้ำลูบผ่านเบาๆ เท่านั้นเอง ล้างรถได้ง่ายขึ้น และรถยังเงางามอยู่ตลอดเวลาด้วย โดยรวมแล้วประทับใจมากครับ

แพ็กเกจเคลือบแก้วของ Auto essence คิดราคาตามขนาดของตัวรถ และตามระยะเวลาของแพ็กเกจ ซึ่งมีให้เลือกหลากหลาย สามารถนำรถกลับเข้ามาเคลือบเติมน้ำยาซ้ำได้อีก ตามช่วงระยะเวลาของแพ็กเกจที่เลือกซื้อไว้

ส่วนใครที่มีรถที่ใช้มาสักพัก และสภาพภายในห้องโดยสารรถ เริ่มมีคราบสกปรกฝังแน่นตามเบาะที่นั่ง หรือตามคอนโซลต่างๆ ทาง Auto essence ก็มีบริการ Ultimate Interior Cleaning ฟื้นฟูสภาพภายในห้องโดยสาร ให้กลับมาใหม่อีกครั้งได้ โดยเฉพาะเบาะหนัง ที่ควรนำมาทำความสะอาดด้วยวิธีการที่ถูกต้อง เพื่อยืดอายุการใช้งาน และเพื่อสภาพห้องโดยสารที่น่าใช้มากขึ้นด้วยนะครับ

ผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียด ได้ที่ Auto essence โทร 0 2938 5555 หรือ www.autoessencebangkok.com หรือจะแวะไปที่โชว์รูม Benz Auto Service บริเวณปากซอยวิภาวดี 22 ก็ได้นะครับ

The following two tabs change content below.

Comments

comments