#BMWstories Ep.1 – คุณอู๋ – นภัทร อัสสกุล ผู้มี BMW E30 M3 ในครอบครองถึงสองคัน

ขับสนุกมากๆ เร้าใจ…จนทุกวันนี้ขับรถใหม่ๆ แล้วไม่รู้สึกว่า…มันให้อารมณ์กับความรู้สึกในการขับรถแบบนั้น”

นภัทร อัสสกุล – นักธุรกิจและนักแข่งรถเจ้าของ BMW E30 M3

ผมเป็นคนนึงที่ติดตามเรื่องราวของแฟนๆ BMW ทั่วโลกกับรถคันโปรดของพวกเขามาสักระยะนึงแล้วล่ะครับ ซึ่งเป็นแคมเปญจน์ที่ทาง BMW สำนักงานใหญ่ ในเมือง Munich ประเทศเยอรมัน มีแผนที่จะเปิดตัวในทุกๆ ประเทศที่ BMW เข้าไปทำตลาด โดยให้แฟนพันธุ์แท้ BMW ในประเทศมาเล่าเรื่องราวความผูกพันของตนเองที่มีกับรถ BMW แล้วทำออกมาเป็นคลิปวีดิโอสั้นๆ ซึ่ง BMW เรียกแคมเปญจน์นี้ว่า “#BMWstories”

เรื่องราวของ #BMWstories ในต่างประเทศนั้น มีเนื้อเรื่องที่แหวกแนวและน่าสนใจมากมาย ตั้งแต่ครอบครัวนึงในประเทศออสเตรียที่สมาชิกทุกคนใช้ BMW ซีรีส์ 3 กันหมด…

หรือเจ้าของรถ BMW ซีรีส์ 3 E30 ในเลบานอน ที่รักรถของเขามากจนคิดว่าเขาจะต้องขับมันกลับไปยังบ้านเกิดที่แท้จริงของมันในมิวนิคให้ได้สักครั้ง เลยเป็นที่มาของทริปเดินทางไกลถึง 3,300 กิโลเมตร…

แต่ไม่ว่าเรื่องราวเหล่านั้นจะน่าติดตามและเนื้อเรื่องมีความสวยงามขนาดไหน มันก็ยังคงดูไกลตัวจากเราซึ่งมีบ้านอยู่ในประเทศไทยกันเสียเหลือเกิน มาคราวนี้พอเป็นเรื่องราวของ คุณอู๋ – นภัทร อัสสกุล จึงรู้สึก “อิน” เป็นพิเศษ คุณอู๋นั้นเป็นนักธุรกิจและนักแข่งรถที่มีความหลงใหลใน BMW E30 M3 ที่สืบเนื่องมาจากความทรงจำในสมัยเด็ก พอโตขึ้นมาเขาจึงมี BMW E30 M3 ในครอบครองถึงสองคัน คันนึงเป็นรถที่ใช้ขับไปไหนมาไหนบนถนน ส่วนอีกคันเป็นรถสนามแบบเซอร์กิตเต็มตัว (คันนี้ใครไปสนามพีระบ่อยๆ คงเคยเห็นกันบ้าง และถ้าผมเข้าใจไม่ผิด น่าจะเป็นรถแข่ง E30 เพียงคันเดียวที่ใช้เครื่องยนต์ M3 แท้ๆ ไม่ใช่ตระกูล SR) ชักอยากจะไปดูเรื่องราว #BMWstories ของคุณอู๋กันแล้วใช่ไหม งั้นเชิญไปชมจากวีดิโอด้านล่างได้เลย

เชื่อว่าแฟนๆ Bimmer-th ทุกคนต้องมีความหลงใหลใน BMW ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน แล้วเรื่องราว #BMWstories ของคุณล่ะเป็นอย่างไร? ลองเขียนมาแชร์กันดูครับ

The following two tabs change content below.
มนุษย์เงินเดือนผู้คลั่งไคล้ในรถยนต์สมรรถนะยอดเยี่ยม นักแข่งรถสมัครเล่นที่มักจะพบเห็นวิ่งดมฝุ่นอยู่ท้ายสนาม คุณพ่อของลูกสาวที่น่ารัก และหนึ่งในทีมงาน Bimmer-th.com

Comments

comments