BMW Thailand เพิ่มสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ที่โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้านยนตรกรรมแห่งความยั่งยืนของอนาคต ร่วมกับโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ติดตั้งสถานีชาร์จ BMW i Wallbox Pure เพื่อให้บริการชาร์จแบตเตอรี่ BMW i Performance ทุกรุ่นสำหรับลูกค้าของผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย โดยไม่คิดค่าบริการ ทำให้โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมแห่งแรกในประเทศไทยที่ให้บริการสถานีชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า

มร. แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยเป้าหมายและความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยูในการสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน เปี่ยมด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ความสำเร็จของเราจึงสะท้อนอยู่ในนวัตกรรมระบบขับเคลื่อน BMW i Performance ที่ลดอัตราการคายมลพิษในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู i8 บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive40e และบีเอ็มดับเบิลยู 330e ปลั๊กอินไฮบริด เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จดังกล่าว เราจึงได้ร่วมกับโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรหลักของเรา และเป็นโรงแรมระดับห้าดาวที่มีชื่อเสียงระดับโลก ในการติดตั้งสถานีชาร์จ BMW i Wallbox Pure  เพื่อมอบการบริการให้แก่ลูกค้าได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น”

BMW e-charging station 2

“กลุ่มโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมและคำนึงถึงสังคม เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับผู้นำด้านยนตรกรรมแห่งความยั่งยืนอย่างบีเอ็มดับเบิลยูในการสร้างอนาคตแห่งความยั่งยืนร่วมกันผ่านนวัตกรรมด้านยนตรกรรมนี้ เราเชื่อมั่นว่าการติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ในครั้งนี้ นอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของโรงแรมและบีเอ็มดับเบิลยูแล้ว ยังตอกย้ำพันธกิจของเราในการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมของการให้บริการและรับผิดชอบสังคมและสิ่งเเวดล้อม อันนำไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนอีกด้วย” อแมนด้า ไฮนด์แมน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ กล่าว

สถานีชาร์จ BMW i Wallbox Pure ยังมีให้บริการที่โซนจอดรถยนต์พิเศษของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และอาคารออล ซีซั่น เพลส สำหรับลูกค้าของผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

The following two tabs change content below.

Comments

comments